[TE] Kitagawa miyuu (KIRAMEKI 2nd)

9242807_orig

“……..”

“…….”

“…..เมื่อกี้…ว่าอะไรนะคะ?”

gdfgdfgdfgdgfdfgf

year 1 click

สกุล – ชื่อ : คิตางาวะ มิยู

สัญชาติ : ญี่ปุ่น

ชั้นปี  : 2    อายุ : 16

นิสัย :

– ไม่ค่อยพูด เราชอบฟังคนอื่นพูดมากกว่า

-หน้าจะนิ่งๆอึนตลอดเวลา แต่ถ้ายิ้มตาเราจะเป็นสระอิเลย

-เป็นคนเรียบร้อย รู้จักมารยาท

– แทนตัวเองว่าเรา แต่กับพ่อแม่พี่น้องเราจะแทนว่ามิยู

-เป็นคนที่รักความสะอาด

– เป็นคนขยันมากๆ แล้วก็ใจดีมากๆด้วย เป็นมิตรกับเด็กๆและสัตว์

– เป็นประเภทยังไงก็ได้แล้วก็สบายๆ ยอมได้ก็ยอม แต่ถ้าเรื่องไหนที่ต้องจริงจังขึ้นมาก็สุดๆเหมือนกัน

– เดินช้าเนื่องจากความยาวขา—

– มักจะเดินกดโทรศัพท์ตลอดเวลา

ส่วนสูง / น้ำหนัก : 152/39

สีตา / สีผม : สีเนื้อ /สีครีม

โรงเรียน :  คิราเมคิ

twitter miyuu_te page soon

 

อื่นๆ

 

ฝากตัวด้วยอีกปีนะคะ!

myuuu

โตขึ้นเยอะเลย!

 

แปอดเกดเ

ใส่ความเห็น